Quy trình các bước của dịch vụ chuyển NHÀ văn phòng trọn gói:

Quy trình các bước ca dch v chuyn văn phòng trn gói:
1. Tiếp nhn thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyn nhà TRỌN GÓI gọi điện thoại đến nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v…);
2. Kho sát & báo giá, ký hp đng: Nhân viên Mai Linh sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
–    Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
–    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v….
Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
3. Tháo d, đóng gói đ đc: Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…),
–    Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty Mai Linh.
–    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
–    Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
–      Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
–      Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

4. Phân loi hàng hoá, bc xếp lên xe ôtô và vn chuyn đến đa đim mi:
–    Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
–    Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
–      Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

5. Bc d, chuyn đ và lp đt ti đa đim mi:
–    Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
–      Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại  sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

6. Nghim thu, thanh quyết toán Hp đng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Mai Linh nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói

website: http://chuyenvanphongtrongoi.vn/

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của Mai Linh là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.

http://chuyenvanphongtrongoi.vn/Dich-vu-chuyen-van-phong.htm

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s